Þ að einungis fimm íslensk lýsingarorð sem slefa í að duga til að gefa ókunnum hugmynd um ítölsku borgina Róm. Þau eru í réttri röð: frábær, frábær, frábær, frábær og frábær.

Hvað þarf til að hætta viðskiptum við þetta skítabatterí? Skjáskot

Allt um dásamlegheitin má lesa nánar um hér í vegvísi okkar um þessa merkilegu borg og dekkum við þó ekki helming þess sem hér er forvitnilegt að sjá og vitna.

Tvö flugfélög bjóða beint flug til þessarar ágætu borgar næsta sumar. Wizz Air annars vegar og Icelandair hins vegar.

Það þarf sirka 30 sekúndna yfirlegu til að sjá að Icelandair heimtar sirkabát 45 þúsund kall fyrir flug fram og aftur án farangurs annars en handfarangurs. Það heilt yfir, með stöku undantekningum þó, tíu til fimmtán þúsund krónum hærra verð en Wizz Air býður án farangurs.

Engar fréttir þar fyrir vana lesendur okkar. Þrátt fyrir uppfærslu í glænýjar rellur sem eyða 15% minna eldsneyti en þessar gömlu frá síðustu öld virðist Icelandair alls ómögulegt að bjóða fargjöld sem komast nálægt því sem lággjaldaflugfélög eru að bjóða.

Og nú er kannski ástæðan komin í ljós..

Það sýnir sig nefninlega að að þrátt fyrir tugmilljarða króna ríkisaðstoð, níðingshátt gagnvart starfsfólki, sölu á flestum eignum sem skila einhverjum arði og almennum leiðindum gagnvart öllum er forstjórinn samt sem áður að skammta sér einhverjum feitustu launum sem um getur á Íslandinu góða.

Maðurinn sem hækkaði laun sín um helming á sama tíma og fyrirtækis hans heimtaði tugmilljarða króna ríkisstyrki. Mynd Icelandair

Forstjórinn og lygarinn Bogi Nils Bogason, sem lærði sitt meira og minna af hinum skítlega Björgólfi Jóhannessyni, sem fór úr því að setja Icelandair næstum á hausinn yfir í að verja forsvarsmenn Samherja þegar upp komst að það fyrirtæki var ekki alveg að fara að lögum og reglum, hefur stóraukið laun sín á sama tíma og almenningur hefur hent tugmilljörðum króna til að hjálpa fyrirtækinu.

Hversu viðbjóðsleg mannvera er sá sem hækkar laun sín um helming sirka yfir sama tímabil og fyrirtækið þiggur tugmilljarða króna af almannafé og hendir þess utan vönu starfsfólki á haugana til að ráða ungt fólk á miklu lægri launum? Kannski einhver spyrji Jesú Krist að því ef einhver hittir hann við Gullna hliðið.

Við sagt þetta um fimm ára skeið eða svo: hættið að beina viðskiptum til þessa skítabatterís. Forstjórinn þiggur almannafé í milljarðavís og hlær svo að öllum skítaplebbunum í bankanum.

Hvenær ætlar landinn að læra?

PS: víst er forstjóri Wizz Air líka með feit laun en munurinn sá að Wizz hefur ekki notið neinna tugmilljarða króna ríkisstyrkja með væli og heimtingum!

Óhrædd við að nota nífaldan heimsmeistara í hótelbókunum samkvæmt World Travel Awards hér að neðan. Það er eina tekjuleið okkur hér 😉